SỬA CHỮA CẢI TẠO NHÀ NUÔI CHIM YẾN

KHÔNG THÀNH CÔNG

Thứ Tư, 21 tháng 7, 2021

SỔ TAY HƯỚNG DẪN VẬN HÀNH BẢO TRÌ CHĂM SÓC NHÀ NUÔI YẾN 2021

 Thiết bị của nhà yến gồm nhiều hệ thống quan trọng như: âm thanh, giá tổ, phun sương tạo độ ẩm,... Đây là tài sản quý giá của chủ đầu tư để sản xuất tổ yến bổ dưỡng, chất lượng cao. Chăm sóc định kỳ các loại công cụ sản xuất này góp phần tăng thời gian sử dụng, giảm chi phí đầu tư, sữa chữa và nâng cao hiệu suất khai thác. 

 Tại sao cần bảo trì nhà yến?

 Dẫn dụ chim yến về ở đã khó, làm sao để giữ chim và phát triển bầy đàn lại càng khó hơn. Chính vì thế ngoài các kỹ thuật xây dựng, kỹ thuật lắp đặt thì kỹ thuật chăm sóc, vận hành nhà yến cũng vô cùng quan trọng. Không ít chủ nhà vì điều kiện ở xa nên không thể thường xuyên chăm sóc dễ làm cho thiết bị hư hỏng, gỗ mốc không hay biết và để kéo dài dẫn đến chim yến bỏ đi. Việc sử dụng các thiết bị này giúp phát hiện máy móc, thiết bị bị hỏng đúng lúc, kịp thời trước khi sự cố hỏng hóc xảy ra. 

SỔ TAY HƯỚNG DẪN VẬN HÀNH BẢO TRÌ CHĂM SÓC NHÀ NUÔI YẾN
SỔ TAY HƯỚNG DẪN VẬN HÀNH BẢO TRÌ CHĂM SÓC NHÀ NUÔI YẾN 2021


Song song đó cũng cần cập nhật, cải tiến, nâng cấp công nghệ hiện có theo hướng đổi mới liên tục để đảm bảo môi trường bên trong cũng như bên ngoài nhà nuôi đạt tiêu chuẩn. Cũng không ít trường hợp chủ nhà nghe giới thiệu "sản phẩm tốt", "âm thanh hay" mà dế ra quyết định thay đổi liên tục, làm ảnh hưởng đến quá trình dẫn dụ, phát triển bầy đàn. Đó là những lỗi cơ bản trong công tác bảo trì nhằm đảm bảo hoạt động chăm sóc - vận hành nhà yến đạt hiệu suất cao nhất. Vì thế nâng cấp, bảo trì ngôi nhà của chim yến mặc dù cần được thực hiện thường xuyên, tuy nhiên cần tính đến tập tính cũng như những đặc điểm tự nhiên trong quá trình làm tổ của chim mà có cách cải thiện linh hoạt để đạt hiệu quả thu hoạch cao. 

 Ở nước ta, ngành nuôi yến đang trên đà phát triển tốt, là một trong những lĩnh vực tiềm năng nhưng vì ngành nghề còn khá mới nên đòi hỏi khách hàng đầu tư cho lĩnh vực kinh doanh này ứng dụng công nghệ hiện đại, dùng những kinh nghiệm tích lũy để sử dụng, vận hành công nghệ hiệu quả. 

 Với mong muốn hỗ trợ tốt nhất, Công ty Yến sào Thuần Việt chia sẽ bộ tài liệu:




Chúc các bạn nuôi yến thành công!

 
Hotline0938.311.453