SỬA CHỮA CẢI TẠO NHÀ NUÔI CHIM YẾN

KHÔNG THÀNH CÔNG

Thứ Sáu, 5 tháng 3, 2021

XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẠI CHÂU PHÚ - AN GIANG, NÊN HAY KHÔNG?

 

Châu Phú là một huyện trung tâm của tỉnh An Giang thuộc đồng bằng sông Cửu Long. Có điều kiện khí hậu mát mẻ, nhiệt độ trung bình khoảng 25-27oC ( nhiệt độ cao nhất 36-38oC), độ ẩm trung bình vào khoảng 84% (thấp nhất 72% ~ 82%, vào mùa mưa đạt ~90%) là nhiệt độ và độ ẩm lý tưởng mà chim yến yêu thích.

 Tổng diện tích 425,7 km2,trong đó diện tích đất sản xuất nông nghiệp 39.169ha, tổng diện tích cây ăn trái của huyện trên 1.212ha, chủ lực là các loại: sầu riêng, nhãn, mít, cam xoàn, cam sành, bưởi da xanh....

Huyện nằm tiếp giáp với sông Hậu. Dọc theo sông Hậu có nhiều kinh rạch dẫn nước vào đồng như : rạch Thầy Phó, rạch Hóa Cù, kinh Xáng Cây Dương cung cấp cho huyện một nguồn tài nguyên dồi dào. Đặc biệt là sau mùa nước nổi mọi ngõ ngách kinh rạch đều có một nguồn thức ăn, dồ dào,phong phú.



Nhìn chung, với địa hình bằng phẳng, có nhiều loại cây ăn trái và kinh rạch tạo nguồn thức ăn dồi dào phong phú. Cộng thêm điều kiện khí hậu tại An Giang nói chung và huyện Châu Phú nói riêng vô cùng mát mẻ,số lượng chim sinh sống trên địa bàn tỉnh nhiều nên rất thích hợp cho việc xây dựng nhà nuôi chim yến.

Những năm gần đây, mô hình nhà nuôi chim yến đang phát triển mạnh mẽ trên địa bàn tỉnh An Giang và có rất nhiều nhà đã thành công do điều kiện tự nhiên thuận lợi.

 Tuy nhiên,  ngoài yếu tố tự nhiên còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác đặc biệt là với chủ đầu tư mới, việc dẫn dụ như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất thì không phải dễ dàng. Vì vậy, chủ đầu tư cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định đầu tư xây nhà yến.

Để tránh được những rủi ro không đáng có thì việc tìm và chọn một nhà tư vấn xây dựng và chuyển giao công nghệ nhà nuôi chim yến uy tín, chuyên nghiệp và hiệu quả cũng đóng vai trò rất quan trọng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín để đồng hành cùng các bạn, hãy chọn Công ty TNHH YẾN SÀO THUẦN VIỆT . Khi làm việc cùng chúng tôi, các bạn sẽ hài lòng bởi vì chúng tôi hoạt động dựa trên các yếu tố:

·         Đội ngũ thợ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có chuyên môn và tay nghề cao.

·         Nhà nuôi được áp dụng những phương pháp, kỹ thuật nuôi mới, phù hợp với hình thức nuôi hiện tại, bắt kịp xu hướng thị trường.

·         Hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn cách vận hành và chăm sóc nhà yến nhiệt tình, kỹ lưỡng

·         Chế độ bảo hành chu đáo: bảo hành 12 tháng

·         Cam kết số lượng tổ và chim cụ thể

Một số dịch vụ xây dựng nhà nuôi chim yến ở An Giang của công ty TNHH YẾN SÀO THUẦN VIỆT

1.Dịch vụ lắp đặt và chuyển giao công nghệ dẫn dụ yến.

·        Hỗ trợ khảo sát Miễn Phí sau khi khách hàng thống nhất ý kiến và đồng ý ký kết hợp đồng. Nếu sau cuộc khảo sát không đủ lượng chim Công ty sẽ không tính phí khảo sát

·        Công ty sẽ hỗ trợ tư vấn kỹ thuật xây dựng phần thô kèm bảng thiết kế xây dựng sau khi chủ nhà ký kết hợp đồng với công ty.

·        Công ty sẽ bảo hành 12 tháng ( trong vòng 12 tháng chủ đầu tư sẽ không tốn thêm bất kì chi phí nào về phần kĩ thuật)

·        Cam kết rõ ràng số chim đạt được sau khi kết thúc hợp đồng

2. Công ty và chủ đầu tư cùng hợp tác.

·        Yến Sào Thuần Việt góp vốn bằng toàn bộ hệ thống các thiết bị lắp đặt trong nhà yến và kỹ thuật lắp đặt.

·        Khách hàng góp vốn bằng quyền sử dụng nhà nuôi yến và chi phí xây dựng phần thô.

Yến Sào Thuần Việt trân trọng và sẵn sàng đồng hành cùng chủ đầu tư với mục tiêu hợp tác bình đẳng, cùng nhau phát triển bền vững. Mọi chi tiết về dịch vụ lắp đặt và chuyển giao công nghệ dẫn dụ yến tại An Giang vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO THUẦN VIỆT


     Đia chỉ: 38 đường số 1 Lê Hoàn( Khu đô thị Sao Mai) phường             Bình Khánh.tp Long Xuyên Tỉnh An Giang

     SĐT: 0945.158.399 (Mrs.Dương)

     0938.311.453 (Mr.Cường)

 
Hotline0938.311.453