SỬA CHỮA CẢI TẠO NHÀ NUÔI CHIM YẾN

KHÔNG THÀNH CÔNG

Thứ Tư, 10 tháng 3, 2021

XÂY DỰNG NHÀ NUÔI CHIM YẾN TẠI THỊ XÃ TÂN CHÂU- AN GIANG, NÊN HAY KHÔNG?

Tân Châu là một thị xã thuộc vùng biên giới phía Bắc tỉnh An Giang, Đồng bằng sông Cửu Long. Có tổng diện tích đất tự nhiên 17,664,64 ha. Trong đó, tổng diện tích đất gieo trồng trong năm 37,188 ha, diện tích đất trồng lúa chiếm 90%

Thị xã Tân Châu là địa phương đầu nguồn con sông Tiền cùng với hệ thống kênh rạch chằng chịt tạo nguồn cung cấp thức ăn phong phú cho chim Yến. Đặc biệt,Thị xã Tân Châu thuộc vùng nhiệt đới gió mùa , nhiệt độ trung bình 27oC, lượng mưa trung bình năm khoảng 1400mm, độ ẩm không khí trung bình năm  79,3% cũng là một trong những điều kiện ưa thích của chim yến. 



Hiện nay, mô hình nhà nuôi chim yến đang dần phát triển mạnh tại các tỉnh miền Tây, An Giang cũng là nơi có nhiều chim yến sinh sống cộng thêm điều kiện tự nhiên thuận lợi nên việc phát triển nhà nuôi chim yến tại thị xã Tân Châu rất có tiềm năng.

Tuy nhiên, hiện nay An Giang đã phân định rõ một số nơi không được phép xây mới nhà nuôi chim yến, cụ thể theo Quyết định số 48/2018/QĐ-UBND ngày 27 tháng 11 năm 2018 về quản lý nuôi chim yến trên địa bàn tỉnh An Giang. Cụ thể, tại thị xã Tân Châu có các phường Long Châu, Long Thạnh, Long Phú và Long Sơn là những phường không được phép xây mới nhà nuôi chim yến nên trước khi quyết định xây mới nhà nuôi chim yến chủ đầu tư cũng nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ xem vị trí xây nhà yến của mình có được phép xây dựng hay không.

Bên cạnh đó, việc tìm một nhà tư vấn xây dựng và chuyển giao công nghệ nhà nuôi chim yến uy tín, chuyên nghiệp và hiệu quả cũng góp phần tránh được phần lớn rủi ro trong việc xây dựng nhà nuôi chim yến.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín để đồng hành cùng các bạn, hãy chọn Công ty TNHH THUẦN VIỆT – Thương hiệu Yến Sào THUẦN VIỆT. Khi làm việc cùng chúng tôi, các bạn sẽ hài lòng bởi vì chúng tôi hoạt động dựa trên các yếu tố:

·         Đội ngũ thợ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có chuyên môn và tay nghề cao.

·         Nhà nuôi được áp dụng những phương pháp, kỹ thuật nuôi mới, phù hợp với hình thức nuôi hiện tại, bắt kịp xu hướng thị trường.

·         Hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn cách vận hành và chăm sóc nhà yến nhiệt tình, kỹ lưỡng

·         Chế độ bảo hành chu đáo: bảo hành 12 tháng

·         Cam kết số lượng tổ và chim cụ thể

Một số dịch vụ xây dựng nhà nuôi chim yến ở An Giang của công ty TNHH YẾN SÀO THUẦN VIỆT

1.Dịch vụ lắp đặt và chuyển giao công nghệ dẫn dụ yến.

·        Hỗ trợ khảo sát Miễn Phí sau khi khách hàng thống nhất ý kiến và đồng ý ký kết hợp đồng. Nếu sau cuộc khảo sát không đủ lượng chim Công ty sẽ không tính phí khảo sát

·        Công ty sẽ hỗ trợ tư vấn kỹ thuật xây dựng phần thô kèm bảng thiết kế xây dựng sau khi chủ nhà ký kết hợp đồng với công ty.

·        Công ty sẽ bảo hành 12 tháng ( trong vòng 12 tháng chủ đầu tư sẽ không tốn thêm bất kì chi phí nào về phần kĩ thuật)

·        Cam kết rõ ràng số chim đạt được sau khi kết thúc hợp đồng

2. Công ty và chủ đầu tư cùng hợp tác.

·        Yến Sào Thuần Việt góp vốn bằng toàn bộ hệ thống các thiết bị lắp đặt trong nhà yến và kỹ thuật lắp đặt.

·        Khách hàng góp vốn bằng quyền sử dụng nhà nuôi yến và chi phí xây dựng phần thô.

Yến Sào Thuần Việt trân trọng và sẵn sàng đồng hành cùng chủ đầu tư với mục tiêu hợp tác bình đẳng, cùng nhau phát triển bền vững. Mọi chi tiết về dịch vụ lắp đặt và chuyển giao công nghệ dẫn dụ yến tại An Giang vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO THUẦN VIỆT

Đia chỉ: 38 đường số 1 Lê Hoàn( Khu đô thị Sao Mai) phường Bình Khánh.tp Long Xuyên Tỉnh An Giang

SĐT: 0945.158.399 (Mrs.Dương)

0938.311.453 (Mr.Cường)

 
Hotline0938.311.453