SỬA CHỮA CẢI TẠO NHÀ NUÔI CHIM YẾN

KHÔNG THÀNH CÔNG

Thứ Năm, 4 tháng 3, 2021

XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẠI CHÂU THÀNH - AN GIANG, NÊN HAY KHÔNG?

 Châu Thành là một huyện thuộc tỉnh An Giang với tổng diện tích tự nhiên 34.720ha ( 347,2km2) . Trong đó, diện tích đất nông nghiệp chiếm 29.252ha(84,25%). Có điều kiện khí hậu mát mẻ, nhiệt độ trung bình khoảng 25-27oC ( nhiệt độ cao nhất 36-38oC), độ ẩm trung bình vào khoảng 84% (thấp nhất 72% ~ 82%, vào mùa mưa đạt ~90%) là nhiệt độ và độ ẩm lý tưởng mà chim yến yêu thích.

Huyện còn có sông Hậu chảy dọc phía đông Bắc, có nhiều kinh rạch, ao hồ , cây xanh cung cấp nguồn thức ăn tự nhiên dồi dào phong phú cho chim yến và cũng là môi trường ưa thích của chim yến do dặc tính thích chơi đùa với nước của chim.


Do tiếp giáp với Long Xuyên và Thoại Sơn – một trong những địa điểm đã và đang có nhiều nhà đầu tư  xây dựng nhà yến và đang hoạt động tốt nên số lượng chim yến sinh sống và kiếm ăn nhiều góp phần tăng tỷ lệ thành công hơn khi xây dựng nhà yến.                           

Chính vì thế, huyện Châu Thành nói riêng và tỉnh An Giang nói chung rất thích hợp để xây dựng và phát triển tốt nghề nuôi chim yến.


Một căn nhà nuôi yến ở An Giang

Bên cạnh đó, việc tìm một nhà tư vấn xây dựng và chuyển giao công nghệ nhà nuôi chim yến uy tín, chuyên nghiệp và hiệu quả cũng góp phần tránh được phần lớn rủi ro trong việc xây dựng nhà nuôi chim yến.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín để đồng hành cùng các bạn, hãy chọn Công ty TNHH YẾN SÀO THUẦN VIỆT . Khi làm việc cùng chúng tôi, các bạn sẽ hài lòng bởi vì chúng tôi hoạt động dựa trên các yếu tố:

·         Đội ngũ kỹ thuật nhà yến chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có chuyên môn và tay nghề cao.

·         Nhà nuôi được áp dụng những phương pháp, kỹ thuật nuôi mới, phù hợp với hình thức nuôi hiện tại, bắt kịp xu hướng thị trường.

·         Hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn cách vận hành và chăm sóc nhà yến nhiệt tình, kỹ lưỡng

·         Chế độ bảo hành chu đáo: bảo hành 12 tháng

·         Cam kết số lượng tổ và chim cụ thể

Một số dịch vụ xây dựng nhà nuôi chim yến ở An Giang của công ty TNHH YẾN SÀO THUẦN VIỆT

1.Dịch vụ lắp đặt và chuyển giao công nghệ dẫn dụ yến.

·        Hỗ trợ khảo sát Miễn Phí sau khi khách hàng thống nhất ý kiến và đồng ý ký kết hợp đồng. Nếu sau cuộc khảo sát không đủ lượng chim Công ty sẽ không tính phí khảo sát

·        Công ty sẽ hỗ trợ tư vấn kỹ thuật xây dựng phần thô kèm bảng thiết kế xây dựng sau khi chủ nhà ký kết hợp đồng với công ty.

·        Công ty sẽ bảo hành 12 tháng ( trong vòng 12 tháng chủ đầu tư sẽ không tốn thêm bất kì chi phí nào về phần kĩ thuật)

·        Cam kết rõ ràng số chim đạt được sau khi kết thúc hợp đồng

2. Công ty và chủ đầu tư cùng hợp tác.

·        Yến Sào Thuần Việt góp vốn bằng toàn bộ hệ thống các thiết bị lắp đặt trong nhà yến và kỹ thuật lắp đặt.

·        Khách hàng góp vốn bằng quyền sử dụng nhà nuôi yến và chi phí xây dựng phần thô.

Yến Sào Thuần Việt trân trọng và sẵn sàng đồng hành cùng chủ đầu tư với mục tiêu hợp tác bình đẳng, cùng nhau phát triển bền vững. Mọi chi tiết về dịch vụ lắp đặt và chuyển giao công nghệ dẫn dụ yến tại An Giang vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO THUẦN VIỆT

 
Đia chỉ: 38 đường số 1 Lê Hoàn( Khu đô thị Sao Mai) phường Bình Khánh.tp Long Xuyên Tỉnh An Giang

SĐT: 0945.158.399 (Mrs.Dương)

0938.311.453 (Mr.Cường)

 

 
Hotline0938.311.453