SỬA CHỮA CẢI TẠO NHÀ NUÔI CHIM YẾN

KHÔNG THÀNH CÔNG

Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

Nhà yến thất bại - Do chủ nhà

Như chúng ta đã biết, để một nhà yến thành công thì cần có rất nhiều yếu tố như Thiên Thời, Địa Lợi, Nhân Hòa. Tuy nhiên con người không tạo ra được Thiên Thời, cũng không làm nên được Địa Lợi mà chỉ gây dựng được nhân hòa. Nhân hòa ở đây có thể coi như là mối quan hệ của chủ nhà yến và đơn vị kỹ thuật xây dựng. Thế nhưng tại sao tiêu đề bài viết lại chỉ nhắc đến chủ nhà yến là nguyên nhân khiến thất bại?

Đơn giản là do chủ nhà chọn sai, chọn nhầm kỹ thuật nên đành "ngậm đắng nuốt cay" qua ngày tháng năm. Vậy làm cách nào chủ đầu tư chọn đúng chọn chính xác kỹ thuật tư vấn nuôi yến một cách an toàn?

Trước hết, chủ nhà nên lưu ý thật kỹ trong hợp đồng về điều khoản BẢO HÀNH - BẢO ĐẢM - CAM KẾT mức độ thành công như thế nào. Chủ đầu tư cần lưu ý 3 ý chính như sau:

nha-yen-that-bai-cho-chu-nha
Cam kết nhà yến thành công 100% và an tâm đầu tư với Tầm Cao Việt

1. Số lượng chim và tổ (ví dụ: 100, 200, 300 chim yến tương đương 40,80,120 tổ chẳng hạn).
2. Mốc thời gian rõ ràng ( 6 -12 tháng chẳng hạn).
3. Mức bồi thường cụ thể như thế nào nếu không đạt như mục 1 và mục 2.

Theo đó, công ty nào, đơn vị nào cam kết nhiều chim nhiểu tổ nhất trong thời gian ngắn nhất thì nên chọn đơn vị đó.

nha-yen-that-bai-cho-chu-nha
Đầu tư Nuôi yến với Tầm Cao Việt an toàn tuyệt đối
 Vậy giá như thế nào thì hợp lí? Đảm bảo 100 - 300 chim yến sau 12 tháng thì giá từ 1 triệu đến 3 triệu cho 1m vuông hợp lí không khi 100-300 chim yến tương lai sẽ giúp chủ nhà thu về từ 300-900 triệu ( 01 chim yến tạo ra giá trị tầm 3 triệu). Cùng với đơn giá là bảng danh mục thiết bị đính kèm ghi rõ nguồn gốc-xuất xứ-chủng loại, thì chủ nhà không còn gì mà không ngủ ngon giấc sau khi ký kết hợp đồng.

Danh mục Nuôi yến Tầm Cao Việt trên 60 món các loại

* Lưu ý thêm: Chủ nhà cần lưu ý về điều kiện có chim, có tổ đồng nghĩa phải có lượng phân nhất định phía dưới nơi chim đang định cư. Tránh tình trạng có kỹ thuật lấy tổ treo (gắn) vào nhằm đánh lừa khách hàng. Cũng có trường hợp, chủ nhà yến thất bại muốn bán nhà yến được giá mua vài kg yến thật treo lên để đánh lừa người mua. Vì vậy, khi đầu tư vào lĩnh vực nhà yến cần chủ động tìm hiểu và sáng suốt lựa chọn. Đừng vì giá rẻ mà ham, rồi sau này quay ra trách kỹ thuật này nọ.

Hệ thống tài liệu - biểu mẫu Nuôi yến Tầm Cao Việt
Hồ sơ quản lí nhà yến Tầm Cao Việt
Chúc các chủ nhà yến tương lai có cho mình căn nhà yến đầy chim yến!

 
Hotline0938.311.453